Monday 19 June 2017

Forex คาดการณ์ gbp usd ต่อวัน


สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นสกุลเงินเดียวที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกและเป็นสกุลเงินสำรองที่เด่นชัดในการใช้ทั่วโลก USD มักเรียกว่า The Greenback อ้างอิงสีเขียวและมักเป็นยานพาหนะที่ชื่นชอบของผู้ค้าที่ต้องการซื้อสินทรัพย์ จากหรือในสหรัฐอเมริกาเมื่อความเสี่ยงความเกลียดชังทำงานสูงพ่อค้ามักจะมองไปที่จะซื้อขุมคลังสหรัฐซึ่งสามารถสร้างความต้องการดอลลาร์สหรัฐข่าวและการวิเคราะห์ของสหรัฐ David Cottle โดย John Kicklighter. by John Kicklighter. by Daniel Dubrovsky โดย Daniel Dubrovsky. Load บทความอื่น ๆ โดย Christian Lewis. by David Song. by โดย Christopher Vecchio. by Martin Essex, MSTA. by โดย Christopher Vecchio. A Real F Forecast P ก่อนหน้านี้ข้อมูลทางการเงินข้อมูลจากตลาดมีการจัดตัวเลขข้อมูลสำหรับวันทำการ ข้อมูลตัวเลขการตลาดมีไว้สำหรับวันซื้อขายหลักทรัพย์DAILYFX PLUS ผลการดำเนินงานของ บริษัท คือผลการดำเนินงานในอนาคต DailyFX เป็นเว็บไซต์ข่าวและการศึกษาของ IG Group. GBP USD คาดการณ์การทบทวนการวิเคราะห์ทางเทคนิคของเหตุการณ์สำคัญ ๆ ที่จะเคลื่อนย้าย ปอนด์สเตอร์ลิงอังกฤษและสายเงินปอนด์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์นี่คือข้อมูลทั่วไปบางอย่างเลื่อนลงเพื่อดูรายละเอียดเกี่ยวกับสกุลเงินดอลลาร์ล่าสุด GBP USD เป็นสกุลเงินที่มีการซื้อขายกันมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกและเป็นหนึ่งในสายการชื่อเล่นที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่ง ความจริงที่ว่าอัตราแลกเปลี่ยนถูกส่งผ่านสายเคเบิลโทรเลขระหว่างสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาการซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์มีลักษณะความผันผวนสูงเมื่อเทียบกับบางส่วนของเพื่อนของตนซึ่งคำสั่งหยุดขาดทุนมักจะวางที่ขอบกว้างลักษณะอื่น ๆ การซื้อขายปอนด์ในอังกฤษเป็นเรื่องที่คู่ค้าดำเนินการเผยแพร่ทางเศรษฐกิจจากสหราชอาณาจักรเรามักเห็นการเคลื่อนไหวของตลาดที่แข็งแกร่งก่อนการประกาศเนื่องจากข่าวลือการรั่วไหลหรือความกังวลใจที่แท้จริงปอนด์เป็นสกุลเงินที่มีความเสี่ยงเมื่ออารมณ์ทั่วโลกเป็นบวก GBP มีแนวโน้มที่จะได้รับกับ USD แม้ว่าโดยปกติจะไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสกุลเงิน Commodity เมื่อความพินาศและความเศร้าโศกกลับไปสู่ตลาดปอนด์อยู่ในยุ้งฉาง ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในสหราชอาณาจักรออกจากสหภาพยุโรปการเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่เคยมีมาก่อนทำให้การเมืองของสหราชอาณาจักรต้องลาออกจากตำแหน่ง David Cameron, Nigel Farage และการต่อสู้ของ Jeremy Corbyn แต่ยังรวมไปถึงสกุลเงินของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว Brexit ได้ส่ง Pound USD ไปยังระดับที่เห็นในปี 1985 Post-Brexit การคาดการณ์ของ GBPUSD จะแตกต่างกันไปตามช่วงเวลาในช่วงฤดูร้อนคู่มีเสถียรภาพและกอดระดับ 1 30 หลังธนาคารแห่งประเทศอังกฤษกำหนดมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจแบบครบวงจรขึ้นมาโดย Mark Carney กดปอนด์กลับขึ้นหรือเป็นสถานการณ์เลวร้ายลงและความเสี่ยงของภาวะเศรษฐกิจถดถอยในสหราชอาณาจักรชุดที่จะเรียกลดอัตราดอกเบี้ยต่อผ่อนคลายเชิงปริมาณและ downfalls ของสกุลเงินปอนด์ถูกฉีกขาดเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยขัดแย้งกับกองกำลังข้อมูลทางเศรษฐกิจที่เป็นจริงดีกว่า กว่าที่คาดการณ์อัตราเงินเฟ้อการขายปลีกและแม้ PMIs กระดอนในทางกลับกันพูดคุยของ Hard Brexit, aka, ละทิ้งตลาดเดียวอย่างแน่นอนชั่งน้ำหนักในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว rrency. GBP USD Forecast. GBP ลดลง 130 จุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาปิดที่ 1 2165 มีอยู่ 8 เหตุการณ์ในสัปดาห์นี้นี่คือราคา US $ USD และ GBP USD Forecast. The คู่ EUR USD ลดลงเล็กน้อยในระหว่างวันอังคารที่เรายังคง ดูบิตของม้วนมากกว่าในคู่นี้ด้วยคำแถลง FOMC ออกมาในวันนี้ก็มีแนวโน้มว่าเราจะยังคงเห็นความดันเป็นลบเพราะฉันเชื่อว่า Federal Reserve จะเสียงค่อนข้างเหยียดหยามและควรผลักดันนี้ ตลาดลดลงไปยังที่จับ 1 05 ถ้าเราแบ่งเหนือดาวฤกษ์ที่มีการถ่ายทำจากเซสชั่นวันจันทร์ที่รั้น แต่มีความต้านทานเป็นจำนวนมากอยู่ใกล้ระดับ 1 0750 ผมเชื่อว่ามันจะเร็วมาก แต่ในระยะยาวผมยังคงเชื่อมั่นใน downtrend ที่คู่ GBP USD ลดลงอย่างมากในช่วงวันอังคารที่เป็นระดับ 1 2250 ได้เสนอความต้านทานมากพอที่จะเปิดสิ่งรอบในความเป็นจริงเราหั่นบาง ๆ ผ่านการสนับสนุนล่าสุด แต่เด้งกลับ ข้างต้นฉันคิดว่านี่แสดงให้เห็น th ที่มันเป็นไปค่อนข้างค่อนข้างเร็วดังนั้นมีกล่าวว่าฉันคิดว่ามันมีแนวโน้มว่ามากไปมาการซื้อขายระยะสั้นจะเป็นกรณีที่มันไม่ได้จนกว่าเราจะแบ่งเหนือระดับ 1 23 ที่ฉันรู้สึกสบายซื้อถ้า เราร่วงลงมาต่ำกว่าจุดต่ำสุดของจุดเทียนในวันอังคารที่แล้วตลาดก็ควรจะไปถึงระดับ 1 2050 ระดับ 1 20 ด้านล่างน่าจะให้การสนับสนุนหากเราสามารถพังทลายลงมาที่ด้านล่างได้เราก็สามารถเริ่มฟื้นตัวได้ อาจถูกเรียกโดยบทความที่เรียกว่า 50 แต่ฉันคิดว่าจะเป็นสุดยอดของความดันลดลงในตลาดนี้และมันจะเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่ผู้ซื้อกลับมามองหาค่าฉันคิดว่ามันเป็นเพียงเรื่อง ของเวลาก่อนที่เราจะต้องตัดสินใจระยะยาวว่าเรายังมีหุ้นอยู่มากพอสมควรในท้ายที่สุดนี้เป็นตลาดที่แสดงให้เห็นถึงความไม่แน่ใจเนื่องจากฉันคิดว่าคนจำนวนมากไม่ทราบว่าจะจัดการกับทุกอย่างได้อย่างไร ของการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นข้อสังเกตการปฏิเสธความรับผิดชอบ DailyForex จะ จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการตรวจทานโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์และไม่ถูกต้องและการวิเคราะห์เป็น ความเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนตัดสินใจตัดสินใจซื้อขาย Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่นใดที่คุณควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราทบทวนเพื่อให้บริการฟรีนี้แก่เรา จากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่า ข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงข้อควรระวังข้อสังเกต DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาด, การวิเคราะห์การซื้อขายสัญญาณและความคิดเห็นโบรกเกอร์ Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูง, และไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเนื่องจากการขาดทุนจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง ยากที่จะเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่เราเราจะได้รับการโฆษณา เป็นค่าธรรมเนียมจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017

No comments:

Post a Comment